HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
PHÒNG KINH DOANH
Phan Thị Hà
Mobile: 0975 167 989
Trần Thị Thương
Mobile: 0961 587 989
Phạm Thị Hương
Mobile: 0981 917 366
HOÀNG THỊ VÂN
Mobile: 0965 167 989
Video

Oct15

Cách phối màu khi thiết kế và in catalogue

Lượt xem:

Việc phối màu đóng vai trò quan trọng trong thiết kế và in catalogue, tất cả các màu đều có tác động như nhau đối với người xem.

Chính vì vậy cần phải có sự phối màu ăn ý, không tạo cảm giác khó chịu khi nhìn vào cuốn catalogue của bạn.

Cách phối màu khi thiết kế và in catalogue 01

Một số màu đã được phân định đặc tính rõ ràng

- Màu trắng tượng trưng cho sự thanh khiết (thí dụ áo cưới màu trắng)

- Màu đen đem đến cảm giác sang trọng

- Màu xanh dương thể hiện tinh thần chỉ huy, dẫn đầu, lãnh đaọ

- Màu đỏ tía mang phong thái vương giả, quý tộc

- Màu xanh lá cây là màu của sức khoẻ và môi trường

Khi chọn một màu cho một thương hiệu hoặc một catalogue, các nhà quản lí thường tập trung vào tâm trạng mà họ muốn thiết lập hơn là cái bản sắc độc đáo mà họ muốn tạo ra. Và khi tâm trạng được xem là quan trọng, thì các yếu tố khác bị bỏ qua.

Hướng dẫn phối màu khi thiết kế và in catalogue

– Màu chính

Hay nói cách khác là màu chủ đạo của mẫu thiết kế, chúng là màu mà người thiết kế cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Cách phối màu khi thiết kế và in catalogue 02

– Màu phụ

Dựa vào màu chủ đạo để lựa chọn phối các màu phụ cho phù hợp.

– Màu nhẹ

Thường dựa trên tỉ lệ lớn màu trắng để tạo các màu nhẹ, hay còn gọi là màu nhạt. Các màu này được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa màu ấm và màu mát.

Sự kết hợp này được lựa chọn khi bạn hướng đến các đối tượng thiếu niên, trẻ trung, ngây thơ và sôi nổi.

Cách phối màu khi thiết kế và in catalogue 03

– Màu nhấn mạnh

Được quy trình trong nguyên tắc thiết kế catalogue, màu nhấn mạnh có hai ý nghĩa, bổ trợ cho màu phụ/màu chính hoặc chúng sẽ tạo sự nhấn mạnh, thu hút sự chú ý của người xem, vì nó là màu tương phản với màu chính.

Cách tạo ra sự năng động hoặc gây ấn tượng cho người xem:

Mỗi cách kết hợp màu khác nhau sẽ tạo cảm giác  khác nhau cho người nhìn, tạo màu ấn tượng sẽ đem đến một số xúc cảm như: nồng nhiệt, nhiệt huyết, sôi nổi...

Chúng ta sử dụng màu "natural" - màu thuần với nhiều cấp độ khác nhau để thiết kế và in catalogue cho các lĩnh vực du lịch, công nghiệp.

 

Xem thêm: >> Mực in chất lượng và những điều cần chú ý

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN







Oct16

Thiết kế và in lịch để bàn chứ M độc đáo, ấn tượng

Lịch để bàn chữ M là ấn phẩm được nhều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn trong dịp cuối năm.

Oct12

In catalogue phủ UV tạo hiệu ứng lạ

Là một trong những địa chỉ in catalogue uy tín, đến với In Hồng Đăng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng đúng hẹn. Đáp ứng in catalogue lấy ngay khi in catalogue phủ UV.

Sep28

Hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm khi xem catalogue thời trang

Catalogue vẫn là một ấn phẩm quảng cáo tuyệt vời làm cầu nối cho sản phẩm của bạn tiếp cận được khách hàng. Đối với lĩnh vực thời trang thì in catalogue thời trang càng cần thiết hơn bao giờ hết

Sep21

In bao lì xì chủ đề gì độc đáo và ấn tượng

Càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu in bao lì xì càng lớn, càng náo nhiệt. Không chỉ xuất phát từ các doanh nghiệp với mục đích quảng bá thương hiệu

Sep18

Đặc điểm cấu tạo lịch để bàn 2018

Để có được một bộ lịch để bàn tốt, đầu tiên chúng phải được in trên loại giấy chất lượng nhất, độ dày vừa phải và khổ không lớn quá

Sep11

Hai lưu ý quan trọng để in túi giấy đựng quà hiệu quả

In túi giấy đựng quà là xu hướng phổ biến cho các công ti, doanh nghiệp, tổ chức, trở thành nét đẹp trân trọng, ý nghĩa của doanh nghiệp dành tặng khách hàng