Chia sẻ những quy cách cần lưu ý khi in phong bì

Những quy cách mà bạn cần để ý đó là thiết kế, kích thước, chất liệu làm phong bì, màu sắc, số lượng… Ngoài ra còn rất nhiều tiêu chí để bạn có thể đánh giá lựa chọn hoặc thiết kế một mẫu in phong bì phù hợp.

 

phong-bi

Thứ nhất, thiết kế: Muốn in phong bì được đẹp thì trước tiên phải có khâu thiết kế chuẩn, phù hợp với yêu cầu của chủ thể và đối tượng sử dụng. Tùy thuộc vào ngành nghề mà bạn hoạt động, kinh doanh, có wbộ nhận diện thương hiệu để thiết kế chuẩn xác hơn.

Thứ 2:  Kích thước in phong bì: được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng hoặc có thể lựa chọn một số kích thước phổ thông như phong bì A6 – 12 cm x 22 cm, phong bì A5 – 16 cm x 23 cm, phong bì A4 – 25 cm x 34cm.

Thứ 3: Về chất liệu của bì thư thì phải phù hợp với kích cỡ, giá thành,… chẳng hạn : với phong bì A6 – 12 cm x 22 cm hoặc A5 – 16 cm x 23 cm thì được sử dụng giấy offset định lượng 100 hoặc 120, đối với phong bì thư A4 25 cm x 34 cm thì sử dụng giấy offset 150…và đa dạng mẫu  loại khác. Các bạn nên truy cập vào website Inhongdang.com.vn để có thể nắm rõ thông tin chi tiết nhé.
 


 

Thứ 4:  Số màu lựa chọn để in theo yêu cầu từ 1 đến 5 màu, dĩ nhiên càng ít màu sẽ càng giảm giá thành phong bì bởi giảm được chi phí mực in màu.  Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt thì chúng ta có thể dùng công nghệ in nhũ màu hiện đại, thúc nổi logo 3D… và còn nhiều lựa chọn hơn nữa.

Thứ 5: Bạn nên xác định được số lượng in phù hợp với nhu cầu của công ty mình.

Hi vọng những chia sẻ về dịch vụ in phong bì trên giúp ích được cho các bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới số máy 0983.837.989 để được tư vấn  nhé.

Chúc các bạn thành công!



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn