Có nên sử dụng túi giấy giá rẻ trong công nghiệp thực phẩm

Từ lâu nay, người tiêu dùng đã dần chuyển sang sử dụng túi giấy giá rẻ trong công nghiệp thực phẩm thay thế cho những chiếc túi nilon không được an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, xoay quanh vấn đề này vẫn có nhiều tranh cãi, cụ thể như sau.

Túi giấy giá rẻ có thực sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không?

Túi giấy nói chung và túi giấy giá rẻ nói riêng là một cuộc chiến không ngừng nghỉ trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề an toàn thực phẩm từ những chiếc túi giá rẻ này, bởi vì những hình ảnh của các phóng viên vtv ghi lại khâu sản xuất vô cùng mất vệ sinh của những chiếc túi thân thiện với môi trường như vậy.

 

tui-giay-gia-re

 

Những tờ giấy vệ sinh đã qua sử dụng, những thùng caton vô cùng mất vệ sinh...tất cả đều được tái chế với công nghệ không thể bẩn hơn cho người tiêu dùng: của rẻ - là của bỏ đi. Chính vì vậy, người ta càng ngày càng nghi ngờ chất lượng không thể tin của những chiếc túi thân thiện này được. Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh ghi nhận được ở những xưởng gia công – tái chế hoạt động chui, tránh các cơ quan chức năng kiểm tra. Vậy, những người tiêu dùng cần phải tìm địa chỉ uy tín ở nơi đâu?

 

tui-giay-trong-nhanh-cong-nghiep

 

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của công ty in Hồng Đăng luôn là sự lựa chọn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hoàn toàn sử dụng bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy pha chế trong công nghiệp, giấy có độ dai và màu sậm, nhưng không có hạt lợn cợn trên mặt giấy. Được cấp phép hoạt động in ấn, doanh nghiệp có chứng nhận hoạt động của các bộ thông tin và truyền thông theo khoản 4 điều 2 Nghị định số 60/2014/NĐ-CP.

Túi giấy cho thực sự thay thế cho túi nilon?

Không thể phủ nhận được vai trò thần thánh của những chiếc túi nilon trong cuộc sống thường ngày, và thay đổi thói quen sử dụng túi nilon cũng không phải chuyện một sớm- chiều là làm được ngay. Người ta còn đặt câu hỏi kiểu như: có lẽ túi giấy chưa chắc đã thay thế được những chiếc túi nilon này.

Túi nilon và những hệ lụy cho môi trường và các thế hệ sau này ai cũng đã nhận thức được phần nào. Tuy nhiên, tình trạng bỏ lơ đã khiến người ta chây ì thêm, sử dụng liên tục các sản phẩm này, trực tiếp gây hại cho sức khỏe.  Mỗi người trong chúng ta cần phải thay đổi thói quen này từng ngày, càng sớm càng tốt.

Hiện nay, những chiếc túi giấy giá rẻ được các đơn vị sử dụng khá nhiều để thay thế những chiếc nilon truyền thống như các cửa hàng may mặc, đồ ăn khô, túi đựng quà của các doanh nghiệp.... Hãy từ hành động nhỏ để môi trường ngày càng xanh – sạch hơn.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn