In catalogue điện máy giới thiệu sản phẩm bán hàng

Là một lĩnh vực yêu cầu về độ chi tiết của thông tin giới thiệu sản phẩm, điện máy rất ưa chuộng in catalogue giới thiệu sản phẩm. Cuốn catalogue điện máy là công cụ chốt sales đơn giản, kinh tế mà hiệu quả cho doanh nghiệp, giúp tăng doanh số bán hàng không ngờ.

Tại sao nên in catalogue điện máy

Giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm được dễ dàng nhất, điện máy là một loại hàng hóa có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, nhãn hàng khác nhau dễ gây tâm lý hoang mang cho khách hàng khi mua sắm. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ thấy choáng ngợp với ngập tràn các sản phẩm và không biết sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình.

 

in-catalogue-dien-may

 

Hỗ trợ cho tư vấn viên, in catalogue điện máy sẽ là công cụ đắc lực nhất đem sản phẩm đến gần khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả mà tự nhiên nhất. Một cuốn catalogue điện máy nơi cửa ra vào sẽ giúp khách hàng mua sắm hiệu quả với những danh mục được sắp xếp logic, tuần tự, chặt chẽ theo mục lục.

Cung cấp thông tin tư vấn chi tiết cho khách hàng

Do lượng hàng hóa quá nhiều nên ngay cả người tư vấn sản phẩm cũng chưa chắc nhớ hết các thông tin chi tiết về từng sản phẩm điện máy. Trong khi đó, in catalogue điện máy chất lượng sẽ đem đến cho bạn đầy đủ từ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng và cả… giá thành sản phẩm. Nắm bắt được những thông tin này, khách hàng sẽ có thể cân nhắc lựa chọn giữa các sản phẩm và đi đến mua sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.

Nâng cao giá trị sản phẩm

Với lĩnh vực điện máy, catalogue sẽ thiết kế hình ảnh để tăng uy tín kèm theo những thông số kỹ thuật của sản phẩm. Catalogue rất quan trọng hình ảnh cận cảnh, sắc nét, đẹp mắt, sẽ quyết định đến khách hàng có muốn xem catalogue hay không. Vì thế mà bạn hãy lựa chọn những hình ảnh đẹp nhất bao quát toàn nội dung của cuốn catalogue điện máy để có được thiện cảm của người đọc.

 

in-catalogue-gioi-thieu-san-pham

 

Chất liệu và công nghệ in catalogue cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc nâng cao giá trị sản phẩm điện máy mà nó quảng cáo. Nếu chất liệu giấy cao cấp, dày dặn, bắt mực in thì sẽ tôn lên giá trị của các sản phẩm điện máy, đặc biệt các sản phẩm cao cấp và tinh vi như điện thoại, ti vi, máy ảnh,...

Cam kết của Hồng Đăng đối với khách hàng đặt in catalogue

- Báo giá tốt nhất cho khách hàng do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
- Thiết kế catalogue ấn tượng với đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật, hỗ trợ thiết kế miễn phí.
- Công nghệ in ấn hiện đại với quy trình in khép kín: in Offset, in kỹ thuật số, in phủ UV,... giúp Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn, lấy ngay.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm in ấn với >1.200 mẫu catalogue trong và ngoài nước.
- Nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
- Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn