Làm thẻ ATM từ thẻ nhựa

Dịch vụ in thẻ nhựa làm thẻ ATM còn có tên gọi khác là in thẻ ngân hàng đã xuất hiện tại nước ta từ lâu và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong mấy năm trở lại đây. Theo đó, thẻ ngân hàng bao gồm cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đã trở nên vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi tất cả mọi người. Trên thực tế, đây là phương thức thông minh giúp các ngân hàng có thể nhanh chóng đồng bộ hóa mọi thông tin có liên quan đến khách hàng một cách đơn giản và vô cùng tiện lợi.

Ở Việt Nam hiện nay, hình thức thẻ được sử dụng phổ biến là thẻ chip hoặc thẻ từ. Tất cả những loại thẻ ngân hàng này đều có thể sử dụng trực tiếp tại các ngân hàng hoặc thực hiện giao dịch gián tiếp thông qua hệ thống cây ATM tự động. Chỉ với một tấm thẻ ngân hàng nhỏ bé, khách hàng có thể sử dụng mọi giao dịch phổ biến như: kiểm tra tài khoản, rút tiền, thanh toán hoặc chi trả các hóa đơn hàng tháng...một cách đơn giản, nhanh chóng và gọn nhẹ.

 

lam-the-atm

 

Những tấm thẻ ngân hàng không chỉ đóng vai trò quan trọng tại nước Việt Nam mà còn được tất cả các ngân hàng trên Thế giới sử dụng.  Có thể nói, thẻ ngân hàng tuy sở hữu kích thước nhỏ nhắn nhưng lại mang đến vô vàn các tính năng vô cùng tiện dụng. Khách hàng chỉ cần đến đúng điểm giao dịch là có thể sử dụng thẻ. Hiện nay nhằm kích cầu kinh doanh, các ngân hàng còn có sự trao đổi và liên kết với nhau, cho phép khách hàng có thể sử dụng dịch vụ giao dịch tại các cây ATM thuộc quản lý của nhiều ngân hàng khác nhau với phần chi phí dịch vụ nhỏ hoặc miễn phí hoàn toàn.

Một trong những ưu điểm của thẻ ngân ngàng được làm từ chất liệu nhựa PVC là nó khá bền, có thể tránh được mọi ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, ánh sáng... Do đó, thẻ không gặp các vấn đề về mục nát hay nhăn như mẫu thẻ giấy mang lại, đem đến sự yêu quý đặc biệt từ phía quý khách hàng.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn