HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
PHÒNG KINH DOANH
Phan Thị Hà
Mobile: 0975 167 989
Trần Thị Thương
Mobile: 0961 587 989
Phạm Thị Hương
Mobile: 0981 917 366
HOÀNG THỊ VÂN
Mobile: 0965 167 989
Video

Jul23

Nghệ thuật thiết kế : nhãn hiệu - biểu trưng

Lượt xem:

Nhãn hiệu - biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh…

 

 

Nhãn hiệu - biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng

> Thiết kế logo đẹp

> Thiết kế logo chuyên nghiệp

 

Ngày nay ai đến thăm Bảo tàng Pecgamông để nghiên cứu các con dấu được chạm khắc bằng chữ tượng hình của thế kỷ III trước Công nguyên ắt phải thán phục về sức mạnh biểu hiện của chúng.

 

Những con dấu của thời kỳ đồ đá và đồ đồng có hình thể được gọt dũa, sắp xếp và bố trí hợp lý đến độ bất cứ một sự thêm thắt nào cũng sẽ làm giảm đi chất lượng thẩm mỹ. Có lẽ loại hình nghệ thuật chạm khắc con dấu của người xưa là tiền thân của nghệ thuật nhãn hiệu - biểu tượng ngày hôm nay.

 

Nhãn hiệu - biểu trưng - biểu tượng không chỉ là phương tiện quảng cáo quan trọng. Một nhãn hiệu đẹp không chỉ do bố cục đẹp, mà trước tiên nó bộc lộ bản chất của sự vật, nó phản ảnh tinh thần của sản phẩm, nó phát ra một tín hiệu duy nhất của nội dung và hình thức của sản phẩm ấy. Từ xưa tới nay đã có nhiều điển hình trong việc thiết kế biểu trưng. Thái cực đồ và bát quái đồ là những hình thức biểu trưng nổi tiếng của triết học phương Đông.

 

 

 

Một nhãn hiệu - biểu trưng đẹp là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm kiếm không đơn giản. Đặc điểm của loại hình đồ họa này là ở chỗ trong một không gian nhỏ (chỉ bằng hạt gạo) cũng như ở một không gian lớn (của một quảng trường), biểu trưng - nhãn hiệu vẫn giữ được nguyên sức mạnh tạo hình của nó, vẫn giữ và thể hiện được ngôn ngữ thị giác của nhịp và hình của nó. Ngày nay, người ta coi biểu trưng - nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật của đồ họa công thương nghiệp. Nó là phương tiện quảng cáo lợi hại bởi với khả năng phiên bản in ấn, nó có mặt ở tất cả các loại sản phẩm và đi tới mọi hang cùng ngõ hẻm của mọi nhà. Giá trị thẩm mỹ của nó đổng thời gắn liền với giá trị kinh tế và tồn tại cùng với tuổi thọ của sản phẩm.

 

Nhãn hiệu – biểu trưng được coi như là tín hiệu của người sản xuất và tạo lòng tin cho người tiêu dùng. Người nghệ sĩ vẽ ra nó chính là người góp phần vào quá trình hình thành một sản phẩm, tạo cho sản phẩm đó có chỗ đứng trên thị trường.

 

Nhãn hiệu - biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh…

 

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN







Oct16

Thiết kế và in lịch để bàn chứ M độc đáo, ấn tượng

Lịch để bàn chữ M là ấn phẩm được nhều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn trong dịp cuối năm.

Oct12

In catalogue phủ UV tạo hiệu ứng lạ

Là một trong những địa chỉ in catalogue uy tín, đến với In Hồng Đăng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng đúng hẹn. Đáp ứng in catalogue lấy ngay khi in catalogue phủ UV.

Sep28

Hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm khi xem catalogue thời trang

Catalogue vẫn là một ấn phẩm quảng cáo tuyệt vời làm cầu nối cho sản phẩm của bạn tiếp cận được khách hàng. Đối với lĩnh vực thời trang thì in catalogue thời trang càng cần thiết hơn bao giờ hết

Sep21

In bao lì xì chủ đề gì độc đáo và ấn tượng

Càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu in bao lì xì càng lớn, càng náo nhiệt. Không chỉ xuất phát từ các doanh nghiệp với mục đích quảng bá thương hiệu

Sep18

Đặc điểm cấu tạo lịch để bàn 2018

Để có được một bộ lịch để bàn tốt, đầu tiên chúng phải được in trên loại giấy chất lượng nhất, độ dày vừa phải và khổ không lớn quá

Sep11

Hai lưu ý quan trọng để in túi giấy đựng quà hiệu quả

In túi giấy đựng quà là xu hướng phổ biến cho các công ti, doanh nghiệp, tổ chức, trở thành nét đẹp trân trọng, ý nghĩa của doanh nghiệp dành tặng khách hàng