Thiết kế hồ sơ năng lực cần chú ý những gì?

Hồ sơ năng lực là một trong những ấn phẩm marketing quen thuộc và không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp nào? Đây là một cách quảng bá hình ảnh công ty một cách chân thực và khách quan, tạo nên sự tin tưởng từ phái đối tác và khách hàng của bạn.  Vậy một bộ hồ sơ năng lực thuyết phục và chuyên nghiệp nhất cần chú ý đến những yếu tố nào? Bạn hãy cùng Hồng Đăng tìm hiểu trong bài này nhé!

1 Bố cục và nội dung

Đây là nét tổng thể nhất của một cuốn hồ sơ năng lực. Bố cục cần phải được phân chia một cách rõ ràng co đầy đủ phẩn mở đầu nội dung và phần kết.

 

ho-so-nang-luc

 

Không giống như một cuốn sách, bộ hồ sơ năng lực cần có hình ảnh lồng ghép tạo sự lôi cuốn và tính thực tế. Bạn đừng quá tham lam nhồi nhét quá nhiều thông tin mà làm nội dung bị loãng và kém tính thuyết phục.

Nội dung trình bày rõ ràng, ngắn gọn và xúc tích nhất, truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng tới cho khách hàng.

2 Thiết kế hình ảnh minh họa

Bên cạnh ngôn ngữ truyền tải thì hình ảnh cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp tăng tính thuyết phục cho ấn phẩm. Hình ảnh mang tính thực tế, bắt mắt và thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy đưa ra những dẫn chứng cụ thể nhất để có thể tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

 

3 Luôn cập nhập thông tin mới nhất về doanh nghiệp

Hồ sơ năng lực mục đích chính vẫn là mang lại những thông tin bổ ích về doanh nghiệp. Vì vậy nội dung luôn luôn cần cập nhập theo những đổi mới của doanh nghiệp. Sự đầu tư máy móc công nghệ mới hay những bước tiến thành công của doanh...là những yếu tố cần được làm nổi bật hơn bao giờ hết.

4 Tính trung thực của thông tin cung cấp

Đây cũng là một vấn đề bạn cần hết sức lưu ý, những thông tin hình ảnh cần đảm bảo tính xác thực để có thể đảm bảo tính uy tín của công ty.

Trên đây Hồng Đăng muốn gửi gắm bạn một vài thông tin bổ ích về thiết kế hồ sơ năng lực của một doanh nghiệp. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn