Tìm hiểu dịch vụ in tem bảo hành

Tem bảo hành được coi là vật thể hiện sự uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác của mình. Niềm tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được trọn vẹn hơn khi doanh nghiệp in tem bảo hành đi kèm.

Chính vì vậy, nhu cầu in tem bảo hành của các đơn vị sản xuất, phân phối, bán lẻ, các doanh nghiệp thương mại ngày càng cao.

 

dich-vu-in-tem-bao-hanh

Chất liệu làm tem bảo hành

Decal vỡ được lựa chọn nhiều hơn khi làm tem bảo hành, bởi chính những đặc tính ưu việt của chất liệu đặc biệt này chúng được người dùng ưa chuộng, tính năng tự vỡ khi có tác động từ bên ngoài, khi tem được dán lên sản phẩm mà cố tình bóc ra tem sẽ tự vỡ thành từng mảnh nhỏ, điều này sẽ dảm bảo cho người bán và mua biết được sự nguyên vẹn của sản phẩm.

- Tem bảo hành được thiết kế với 3 hình dáng chính: hình tròn, elip và hình chữ nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu in với các hình dáng đặc biệt khác để tạo dấu ấn khác biệt cho mình.

- Công nghệ in tem bảo hành: In offset hiện đại.

 

Tim-hieu-dich-vu-in-tem-bao-hanh

 

Hiện có nhiều công ty đang tìm kiếm dịch vụ in tem bảo hành uy tín, chuyên nghiệp, tuy nhiên có quá nhiều công ty in ấn trên địa bàn khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn. Bạn lo lắng khi nhiều công ty in giá rẻ nhưng liệu chất lượng có thực sự đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy tìm hiểu một số đơn vị gần khu vực mà bạn hoạt động sau đó mới đưa ra quyết định nhé.

Công ty in tem bảo hành chuyên nghiệp – hơn 10 năm kinh nghiệm tại Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, công ty CP In Hồng Đăng tự tin cung cấp dịch vụ in tem bảo hành cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Với dịch vụ in tem bảo hành, In Hồng Đăng, bạn sẽ được thiết kế theo yêu cầu, in ấn nhanh chóng, lấy ngay với mức giá cạnh tranh.

Nếu có nhu cầu in tem bảo hành xin vui lòng liên hệ 0983 837 989 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn