4 Bước để làm kỷ yếu lớp đẹp và thành công nhất

Bạn muốn tự làm kỷ yếu cho lớp để vừa tiết kiện chi phí vừa ý nghĩa và độc đáo. Nếu bạn đang lúng túng chưa biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào thì chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ in kỷ yếu trọn gói Hồng Đăng tin chắc những kiến thức dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Cấu trúc của một cuốn kỳ yếu lớp

Về cơ bản cuốn kỷ yếu cũng giống như một cuốn sách. Tuy nhiên các nội dung và hình ảnh trong đó được tóm lược gắn với từng kỷ niệm, từng mốc thời gian. Cách trình bày cần tinh nghịch tươi vui hợp với phong cách lứa tuổi. 

 

lam-ky-yeu-lop

 

Về cấu trúc cuốn kỷ yếu lớp thường bao gồm:

-Trang bìa : Là phần quan trọng cần chú ý thiết kế vì nó là bộ mặt của cuốn kỷ yếu

-Trang giới thiệu chung về lớp: thành tích, hoạt động tiêu biểu cảu tập thể.

-Những lời lưu bút, thơ, truyện của các thành viên trong lớp.

-Hình ảnh của tập thể, cá nhân.

Về kích thước và hình thức bạn có quyền lựa chọn theo ý thích tiêng của mình

4 bước giúp bạn làm kỷ yếu cho lớp thành công

Để làm một cuốn kỷ yếu thành công bạn phải trải qua ít nhất là 4 bước cơ bản sau đây:

-Tìm hiểu thông tin chung và lên ý tưởng

Đây là bước khá quan trọng quyết định chi phối với các bước sau. Bạn cần biết kỷ yếu lớp là gì? nó như thế nào trước khi bắt tay vào làm. Sau đó cần lên ý tưởng về cuốn kỷ yếu sao cho thật độc đáo, đặc biệt. Bạn muốn thể hiện nó theo cách truyền thống hay sáng tạo theo những cách thật riêng hãy phác thảo ra vài phương án để lựa chọn. Và tiếp nữa hãy phác họa sườn cho cuốn kỷ yếu.

 

in-ky-yeu-lop

 

-Tìm kiếm thông tin và lựa chọn hình ảnh thích hợp

Từ sườn đã lập bạn tìm kiếm và chọn lọc, biên tập các thông tin cần thiết. Chẳng hạn như các mốc thời gian, những hoạt động tiêu biểu, các thành tích nổi bật. Chú ý biên tập thông tin ngắn gọn, rõ ràng và mạch lạc sao cho dễ hiểu nhất.

Tiếp đến là lựa chọn hình ảnh cần chú ý nhất là 2 vấn đề: ảnh đẹp, sắc nét và thứ 2 là ảnh có nội dung thông tin đa dạng gắn với các hoạt động, các kỷ niệm. Để có được các bức ảnh đẹp các bạn thường tổ chức một buổi chụp ảnh để chọn được những bức ảnh đúng chủ đề.

-Thiết kế kỷ yếu: đây là bước khá quan trọng khi làm kỷ yếu  cho lớp. Thiết kế bao gồm lựa chọn màu sắc thích hợp, sắp xếp thông tin hình ảnh, chọn font chữ thích hợp...

-In ấn và gia công: Đến giai đoạn này chắc chắn bạn phải tìm đến các đơn vị in ấn. Hãy chọn loại giấy tốt để đảm bảo cuốn kỷ yếu có thể đẹp lâu.

Nếu bạn còn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Hồng Đăng. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề chúng tôi đã làm kỷ yếu cho lớp cho trên 1000 khách hàng. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn