Địa chỉ in vé sự kiện lấy ngay uy tại Hà Nội

Càng vào dịp cuối năm khi mà không khí mua bán kinh doanh càng nhộn nhịp thì các sự kiện diễn ra càng nhiều. Chiếc vé sự kiện tuy nhỏ bé nhưng lại là một phần không thể thiếu góp phần tạo nên thành công chung. Sự gấp gáp về thời gian khiến dịch vụ in vé sự kiện càng trở nên đắt khách.

Những yêu cầu đối với chiếc vé sự kiện

Khác với các loại thẻ, loại vé khác thông thường vé sự kiện chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất. Tuy nhiên, đòi hỏi về mặt thẫm mĩ, thông tin, thiết kế...lại cao hơn nhiều. Thông thường vé sự kiện thường được in với các kích thước phổ biến như sau:

+200×100 mm(3 vé/1 tờ A4)

+ 150×100 mm(4 vé/1 tờ A4)

+ 150×60 mm(6 vé/1 tờ A4)

+ 88×5.3(10 vé/1 tờ A4) kích thước card visit.

in-ve-su-kien

Và vì chỉ in một lần nhưng lại cần đảm bảo sự trang trọng, tinh tế nên chúng được in trên giấy cứng. Trên một chiếc vé sự kiện ngoài phần hình ảnh thì việc thể hiện đầy đủ thông tin giúp người nhận vé hình dung cơ bản về thời gian, địa điểm và nội dung sự kiện là không thể thiết. Để đảm bảo tính bất ngờ một số sự kiện còn đòi hỏi chiếc vé phải được bảo mật và độc quyền. Bởi đây cũng là một hình thức để họ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu thương hiệu đến với khách hàng.

Điểm quan trọng nữa là thiết kế vé sự kiện cần bắt mắt để người nhìn cảm thấy bị thu hút, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể khẳng định chiếc vé sự kiện là một phần khá quan trọng góp phần vào thành công của toàn sự kiện

Đơn vị in vé sự kiện lấy ngay

Bạn đang cần giấp vé sự kiện cho hội nghị, triễn làm hay chương trình diễn ra. Thời gian là vô cùng gấp gáp hãy đến với Hồng Đăng để được đáp ứng các yếu tố về thời gian, chất lượng và giá cả.

 

ve-su-kien

 

Vào dịp cuối năm Hồng Đăng rất chú trọng cho dịch vụ này thì thế chúng tôi dồn toàn lực và máy móc phục vụ các yêu cầu của khách hàng.Với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm đơn vị tổ chức sự kiện trên địa bàn thành phố chỉ cần bạn trình bày chúng tôi sẽ nắm bắt nhanh thông tin và thiết kế được tấm vé đảm bảo về cả yếu tố thẫm mỹ lẫn quy cách.

Sau khi khách hàng duyệt qua mẫu thiết kế Hồng Đăng sẽ tiến hành in ấn và gia công  kịp thời để dáp ứng yêu cầu thời gian cho khách hàng. In vé sự kiện lấy ngay liên hệ với Hồng Đăng để được tư vấn thêm thông tin.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn