Hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm khi xem catalogue thời trang

Catalogue vẫn là một ấn phẩm quảng cáo tuyệt vời làm cầu nối cho sản phẩm của bạn tiếp cận được khách hàng. Đối với lĩnh vực thời trang thì in catalogue thời trang càng cần thiết hơn bao giờ hết, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Với bất cứ một ngành nghề, một loại hàng hóa nào thì việc giới thiệu cho khách hàng biết được những sản phẩm đó là một chiến dịch marketing quan trọng. Đặc biệt với ngành thời trang thì việc đó lại càng cần thiết khi khách hàng họ chưa có cơ hội trải nghiệm với từng sản phẩm thì việc được nhìn ngắm qua trên bề mặt tờ giấy cũng giúp họ có được cảm nhận về thời trang. Vì vậy những cuốn catalogue thời trang bắt mắt, cuốn hút sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

mau-catalogue-thoi-trang

 

Ý nghĩa của in Catalogue trong thời trang 

In catalogue có ý nghĩa đặc biệt quan trọn trong lĩnh vực thời trang.  Các ấn phẩm catalogue đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn, và mang nhiều giá trị về lợi nhuận và thương hiệu.

  • In Catalogue góp phần mở rộng thương hiệu: Những cuốn in catalogue sẽ là chiến lược quan trọng phát triển thương hiệu thời trang, mà còn giảm được nhiều chi phí cho quảng cáo trực tuyến, bạn không phải mất quá nhiều chi phí để quảng cáo trên báo đài và nhờ các cuốn in này để có thể đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
  • In Catalogue giúp tăng doanh thu hiệu qu: nhờ các cuốn catalogue thời trang truyền tải những hình ảnh về mẫu mã sản phẩm, thiết kế, màu sắc, cách phối hợp các mẫu thời trang lại với nhau tạo sự thích thú, thu hút khách hàng, đồng thời nâng cao khả năng mua sắm sản phẩm. Lúc này doanh nghiệp có cơ hội nâng cao doanh số của mình.
  • In Catalogue giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng: Hiện nay khi các cuốn in catalogue được đầu tư kỹ về chất liệu in ấn, màu sắc, bố cục, thiết kế, cũng như nội dung hình ảnh nên nó có sức ảnh hưởng hiệu quả đối với khách hàng tiềm giúp khách hàng biết rõ hơn sản phẩm, giải đáp những thắc mắc chưa thể giải đáp hết khi xem sản phẩm qua sự kiện thời trang hoặc quảng cáo trên truyền hình hoặc tại 1 show diễn. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tạo nên nhiềuchiến lược quảng cáo hình ảnh sản phẩm của mình.
  • In Catalogue giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp: Những cuốn catalogue thời trang sẽ giúp khách hàng nắm bắt thông tin sản phẩm, tác động vào tâm lý người tiêu dùng các mẫu thiết kế ấn tượng, những thương hiệu đình đám, những mẫu thời trang gây sốt nhất năm….Tất cả sẽ được truyền đạt vào các cuốn in đó và nhờ đó doanh nghiệp cũng khẳng định vị thế của chính mình.

=>  Hiện nay khi ngành thiết kế in ấn thời trang đang chú trọng vào những ấn phẩm catalogue thời trang phát hành theo từng kỳ quy định hoặc quảng cáo tung sản phẩm mới, theo mùa theo xu hướng hint của năm….Cho dù là áp dụng theo cách thức kinh doanh nào thì các cuốn catalogue cũng hết sức quan trọng và có ý nghĩa vi ngành thời trang.

mau-catalogue-thoi-trang

 

Thiết kế Catalogue thời trang cần lưu ý điều gì?

  • Thời trang là một ngành cực kỳ phát triển và luôn nóng theo từng mùa với những xu hướng luôn được cập nhật. Ngành thời trang đòi hỏi mọi thứ đều phải hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao, khách hàng trong lĩnh vực này cực kỳ khó tính. Khách hàng thời trang sẽ không chỉ chú ý tới sản phẩm thời trang của bạn mà còn quan tâm đến thương hiệu, nội ngoại thất của cửa hàng, thái độ phục vụ nhân viên và cả cuốn catalogue nữa.
  • Xu thế thiết kế thời trang cũng thay đổi theo mùa và nhu cầu của thị trường. Có thể năm nay thịnh các mẫu áo tanktop bó sát, quần joger, quần thụng,... nhưng sang năm chưa chắc đã vậy. In catalogue thời trang chất lượng cao là cách để bạn thể hiện khả năng nhanh nhạy và thức thời của mình trước xu hướng mới, giới thiệu đến khách hàng một cách chuyên nghiệp và chi tiết các mẫu quần áo mới nhất và đẹp nhất. Bạn còn có thể minh họa s��n phẩm bằng hình ảnh người mẫu bắt mắt với set đồ được phối sẵn để khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất.
  • Catalogue thời trang thường có sử dụng nhiều hình ảnh về sản phẩm hơn so với trình bày bằng chữ, kèm theo những thông tin cần thiết. Thiết kế catalogue luôn đem đến hiệu quả, giúp khách hàng biết thêm về sản phẩm, giải đáp những thắc mắc chưa thể giải đáp được khi xem các sự kiện thời trang.

=> Quả vậy, ví như một cửa hàng thời trang được thu nhỏ lại, catalogue thời trang là cách tuyệt vời mà bạn có thể giới thiệu bộ sưu tập thời trang cũng những thiết kế đẹp mắt nhất tới đối tượng khách hàng nhắm đến. Bằng thiết kế đẹp mắt và sáng tạo, cuốn catalogue thời trang sẽ lôi cuốn khách hàng trên từng trang giấy, mê hoặc họ vào những hình ảnh sản phẩm lung linh, khiến họ đắm đuối không thể cưỡng lại. Lúc này, các tín đồ thời trang cần được thỏa mãn “cơn đói” mua sắm mãnh liệt và không ngại rút ví ra mua đồ cho bạn.

 

mau-catalogue-thoi-trang

Địa chỉ in Catalogue thời trang chuyên nghiệp

  • Khi bạn đang có nhu cầu in catalogue thời trang, bạn cần phải tìm một cơ sở có khả năng cung cấp cho bạn các giải pháp in ấn chuyên nghiệp để đảm bảo thời gian và đáp ứng ngân sách yêu cầu. Tất nhiên mỗi công ty kinh doanh trong lĩnh vực thời trang đều mong muốn kiếm về thật nhiều lợi nhuận bằng vô số cách khác nhau và càng tiết kiệm được chi phí quảng cáo càng tốt. Và in catalogue có vẻ là phương án đem đến nhiều hiệu quả tối ưu nhất cho vệc này.
  • Những thiết kế catalogue ấn tượng sẽ đem lại hướng phát triển lâu dài và mạnh mẽ cho từng dòng sản phẩm thời trang nhất định, về việc in ấn catalogue bạn có thể liên hệ Công ty in Hồng Đăng để sử dụng dịch vụ thiết kế, in catalogue chuyên nghiệp chất lương, phù hợp về giá cả lẫn thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề In Hồng Đăng tự tin giúp bạn làm được điều nhiều công ty khác cho là không thể. Giúp bạn và doanh nghiệp của mình xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Một số mẫu thiết kế catalogue thời trang độc đáo ấn tượng:

catalogue-thoi-trang

in-catalogue-thoi-trang

mau-catalogue-thoi-trang

thiet-ke-catalogue-thoi-trang



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn