In lịch để bàn chữ A cần chú ý điều gì

Khi  in lịch để bàn chữ A khách hàng cần lưu ý chọn được hình ảnh, chữ số đẹp, và cũng đừng quên chọn đế lịch phù hợp để tăng phần ấn tượng cho cuốn lịch.

Đôi nét về lịch để bàn chữ A

Trước khi tiến hành in lịch để bàn chữ A tết bạn cũng cần nắm qua những thông tin cần thiết để biết nó là loại lịch như thế nào.

 

lich-de-ban-chu-a

 

Lịch để bàn chữ A là loại lịch được thiết kế có hình dáng chưa A để có thể đặt được dễ dàng trên bàn. Nó thường bao gồm 2 phần:

  • Phần bộ số thường gồm 13 tờ trong đó có 1 tờ bìa và 12 tờ còn lại mỗi tờ đại diện cho 1 tháng dương lịch. Phần này thường được in bằng giấy đẹp, cứng.

  • Phần đế được làm bằng carton hoặc bằng nhựa. Phần đế có cấu trúc giống như chữ A. Màu đế và kích thước đế sẽ phụ thuộc vào kích cỡ và màu lịch.

Lịch để bàn chứ A khá tiện dụng vì dễ dàng đặt đứng và dễ quan sát ngày tháng cũng như tiện cho những ghi chú cần thiết

Lịch để bàn chữ A có bộ hình ảnh rất hấp dẫn và phong phú. Đó có thể là hình phong cảnh, hình thiên nhiên, hình công trình, hình người đẹp….Ngoài ra các công ty còn nhận thiết kế lịch để bàn  chữ A theo yêu cầu của khách hàng.

In lịch để bàn chữ A ở đâu uy tín chất lượng

Bạn là 1 doanh nghiệp, bạn đang cần bộ lịch đẹp, ấn tượng với logo, hình ảnh công ty để làm quà tặng  khách hàng. Cuốn lịch sẽ là sản phẩm độc đáo giúp doanh nghiệp bạn ghi lại dấu ấn của 1 năm vừa qua.
Bạn là cá nhân, bạn muốn có bộ lịch để bàn để ghi lại những hình ảnh kỷ niệm của gia đình hay những khoảnh khắc yêu thương, mỉm cười của hai người…

 

in-lich-ban-can-chu-y-gi

 

Dù bạn là ai thì lịch tết luôn có vai trò, ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi hiểu được điều đó nên luôn trau dồi để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất đáp ứng yêu cầu của bạn.
Hồng Đăng nhận in lịch để bàn tết với mọi kích thước, mẫu mã và yêu cầu. chúng tôi xin cam đoan:

+ In trên giấy Couche 250 hoặc giấy mỹ thuật chất lượng tốt

+ Kích thước đa dạng phù hợp yêu cầu khách hàng

+ Công nghệ in Offset 4 màu, 2 mặt chất lượng

+ Thời gian thiết kế và in ngắn hạn tuỳ theo yêu cần khách hàng

Giá thành hợp lý có khuyến mãi với những đơn hàng lớn…

Hồng Đăng là địa chỉ in lịch để bàn chữ A cũng như các loại lịch khác uy tín chất lượng lâu năm. Đến với công ty, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện món quà tết ý nghĩa nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn