Loại bỏ chất độc trên trái cây bằng nhãn mác

Kỹ sư điện tử người Mỹ - Acott Amron đã sáng chế ra một loại nhãn mác đặc biệt có tên Fruitwash giúp loại bỏ các chất độc bám trên vỏ trái cây.

Những loại nhãn mác thông thường gây cảm giác khó chịu vì nó dính chặt vào vỏ trái cây và chúng còn ít tạo độ tin cậy vào mức an toàn của sản phẩm. Chính vì vậy, kỹ sư Scott đã dày công nghiên cứu ra loại nhãn mác Fruitwash với những đặc điểm nổi bật.

 

Giống như tên gọi của mình, loại nhãn mác Fruitwash có thể hòa tan dễ dàng trong nước hay được bóc đi. Nó nhanh chóng “phản ứng” với chất độc hại có trong thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm và lớp sáp chống nước, chất bảo quản… bám trên bề mặt trái cây.

 

nhan-mac-hoa-qua

 

Thành phần của Fruitwash không được Scott tiết lộ, tuy nhiên, theo Scott, những thành phần này chỉ phản ứng với những chất gây độc hại chứ không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Hơn thế, nó còn giúp trái cây giữ được vị tươi ngon lâu hơn.

 

Hiện sản phẩm nhãn mác Fruitwash đã được cấp bằng sáng chế và xuất hiện trên thị trường Mỹ. Dự kiến Fruitwash sẽ được bán rộng rãi ở thị trường các nước khác trên thế giới trong khoảng 6 đến 9 tháng tới.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn