Muôn kiểu in kỷ yếu lớp đẹp và sinh động

Kỷ yếu có rất nhiều loại nhưng thông dụng và được chú ý nhất là kỷ yếu lớp của các bạn học sinh. Những cuốn kỷ yếu này cũng sinh động, khỏe khoắn sáng tạo y hệt như tuổi trẻ đáng mơ ước. Cùng xem các kiểu in kỷ yếu lớp tiêu biểu của các bạn nhé.

Muôn kiểu in kỷ yếu lớp sáng tạo

Đúng là tuổi trẻ luôn là những sáng tạo táo bạo đến không ngờ. Có thể nói không một loại kỷ yếu nào lại sinh động, hấp dẫn và gây được sự chú ý như kỷ yếu lớp.

 

kieu-chup-ky-yeu

 

Có những bộ kỷ yếu lớn hết sức đơn giản, không quá cầu kỳ về trang phục hay kiểu cách nhưng lại gây được ấn tượng mạnh đối với người xem. Được kể đến đầu tiên về phong cách này là tập thể lớp chuyên văn K8, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Ninh Thuận. Bộ ảnh chụp ngay ở trường với trang phục của lứa tuổi học trò áo dài và quần đen áo trắng. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây lại là lớp có 28 thành viên thì chỉ có duy nhất 1 bạn nam. Những bức ảnh tinh nghịch đúng chất học sinh được rất nhiều bạn trẻ like, share.

Cũng là một trường hợp âm thinh dương suy với 37 ban nữa và 1 bạn nam ở lớp chuyên Văn trường Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Nhưng các bạn lại chụp ảnh kỷ yếu đảo ngược với 1 cô dâu và 37 chú rể. Bộ ảnh ý tưởng táo báo này đã thu hút được trên 6000 lượt thích trên mạng xã hội.

 

tao-dang-chup-ky-yeu

 

Lại có những bộ kỷ yếu được đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng ví dụ như bộ kỷ yếu của lớp 12A1, trường THPT Đại Từ, Thái Nguyên. Các bạn học sinh đã chụp ảnh theo phong cách một buổi party thổ dân . Những bức ảnh đẹp lung linh đã khiến bộ ảnh này nổi như cồn.

Lại có những cuốn kỷ yếu lớp các bạn quy về thập niên 80-90 với trang phục đạo cụ của thời bao cấp…Mỗi cuốn kỷ yếu một nét đẹp riêng một sự cuốn hút riêng nhưng cho thấy sức sáng tạo và sự đầu tư của các bạn vào đó là rất lớn.

Địa chỉ in kỷ yếu lớp uy tín

Bạn có muốn có những bộ kỷ yếu lớp sáng tạo, độc đáo và được đầu tư kỹ lưỡng như trên không? Nếu bạn cần sự trợ giúp hãy liên hệ với Hồng Đăng. Với kinh nghiệm và khả năng của mình chúng tôi tin rằng sẽ giúp cho những bộ kỷ yếu của các bạn trở nên thật ấn tượng, thu hút và đặc biệt.

Chúng tôi không chỉ nhận in ấn mà còn làm kỷ yếu trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gọi ngay cho Hồng Đăng để được tư vấn thông tin cụ thể nhé.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn