Những nguyên tắc thiết kế túi giấy cần biết

Túi giấy là một trong những công cụ hữu hiệu trong việc kinh doanh truyền thống lẫn kinh doanh online. Đây là một kênh quảng cáo marketing và phát triển thương hiệu cực kì hiệu quả. Các doanh nghiệp đang dần nắm bắt xu thế và tạo dựng cho mình những mẫu túi giấy đẹp và ấn tượng nhất. Vì vậy việc thiết kế túi giấy càng được quan tâm để đáp ứng tất cả các nguyên tắc vàng tạo nên hiệu ứng khách hàng hiệu quả nhất. Hãy cùng in Hồng Đăng khám phá bạn nhé.

 

tui-giay
 

Những nguyên tắc vàng trong thiết túi giấy

1 Tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần đảm bảo đó chính là tạo sự khác biệt cho sản phẩm để không bị hòa lẫn giữ hàng trăm hàng ngàn mẫu mã bao bì khác. Vì vậy việc thiết kế với phong cách và logo thương hiệu cần phải được quan tâm hàng đầu,. Sự ấn tượng và độc đáo sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. nó sẽ tác động rất nhiều đến hành vi mua của khách hàng.

2 Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đây là một điều tất nhiên, tính thẩm mỹ là một yếu tố cao cần được đảm bảo. Cần tham khảo ý kiến khách quan của khách hàng. Những hình ảnh màu sắc sử dụng cần tạo ra sự hài hòa và bắt mắt. Đây là yếu tố then chốt giúp tạo ấn tượng cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm.
 

thiet-ke-tui
 

3 Thiết kế phải khuyến khích khách hàng tái sử dụng

Tính ứng dụng trong thực tế luôn cần được đề cao trong khâu thiết kế. về hình dáng kích thước, quay xách...cần được đảm bảo tính khả dụng cao. túi giấy không chỉ để làm đẹp mà nó còn để sử dụng mang, đựng các sản phẩm. Đây là yếu tố tạo nên sự yêu thích cho khách hàng. Với những mẫu túi đẹp tiện dụng khách hàng có xu hướng tái sử dụng vô hình chung quảng bá thương hiệu mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp bạn.

4 Đảm bảo yếu tố xã hội

Ngày nay khi việc bảo vệ môi trường ngày càng được đề cao, khách hàng cũng ngày càng chú ý đến việc sử dụng những sản phẩm bảo vệ môi trường hơn. Xu hướng sử dụng túi giấy đang được chính quyền khuyến kích sử dụng, bạn hãy nắm bắt đi đầu xu thế để có được những điểm cộng trong lòng khách hàng nhé.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn