Thiết kế và in lịch để bàn chữ M độc đáo ấn tượng

Lịch để bàn chữ M là ấn phẩm được nhều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn trong dịp cuối năm. Để đáp ứng yêu cần của khách hàng in Hồng Đăng chuẩn bị nhiều mẫu mã, kích thước để in lịch để bàn chữ M thoả mãn mọi yêu cầu của khách hang.

Lịch để bàn chữ M

Lịch để bàn chữ M hay còn gọi là lịch để bàn có note, tức phần ghi chú được gắn liền với phần lịch phía trên. Phần này rất tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Cũng tương tự như lịch để bàn chữ A, đây là loại lịch nhỏ gọn, tiện dụng, nhưng không kém phần lịch lãm được dùng để  đặt ở bàn làm việc.

 

thiet-ke-lich-ban-chu-m

 

Lịch được thiết kế chắc chắn có hình dáng giống chữ M. Lịch có nhiều kích thước khác nhau nhưng kích thước phổ biến nhất là 20x21. Thông thường lịch để bàn sẽ có 13 tờ theo tháng hoặc 52 tờ theo tuần.

Phần thân của lịch được in bằng giấy cao cấp, trơn, mịn. Phần đế  được làm bằng simili hoặc bằng gỗ. Ở phần chân lịch luôn có khoảng trống để khách hàng in các hình ảnh, khẩu hiệu giúp quảng bá hình ảnh. Bởi sự tiện lợi đó mà lịch để bàn ngày càng được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng ý nghĩa cuối năm

Dịch vụ in lịch để bàn chữ M của in Hồng Đăng

Xác định in lịch để bàn là một trong những sản phẩm thế mạnh trong mùa in lịch tết 2019 nên in Hồng Đăng hết sức chú trọng mảng này.  Tại Hồng Đăng bạn có thể:

- In lịch để bàn chữ M theo phôi mẫu mã có sẵn: chúng tôi đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu mã đẹp, phù hợp với xu thế của năm để khách hàng lựa chọn.  Mẫu mã nào cũng được thiết kế cẩn thận, chi tiết bắt mắt.

- In lịch để bàn chứ M theo yêu cầu khách hàng: nếu bạn muốn có một cuốn lịch thật đặc biệt, độc đáo và có điểm nhấn mang thương hiệu cá nhân hãy để chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi sẽ thiết kế lịch để bàn chữ M theo yêu cầu của bạn và cho ra đời một cuốn lịch thật riêng biệt, mang đậm phong cách công ty bạn.

 

lich-ban-chu-m
 

Chúng tôi xin cam kết sẽ cho ra sản phẩm có màu sắc giống với bản mẫu khách hàng đã duyệt, chất lượng giấy tin tốt, giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ và tư vấn tận tình khi khách hàng có nhu cầu. Về giá cả chúng tôi xin đảm bảo cung cấp cho khách hàng bảng báo giá chi tiết với mức giá cạnh tranh nhất. Hồng Đăng với 13 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường in lịch tết. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn