HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
PHÒNG KINH DOANH
Phan Thị Hà
Mobile: 0975 167 989
Trần Thị Thương
Mobile: 0961 587 989
Phạm Thị Hương
Mobile: 0981 917 366
HOÀNG THỊ VÂN
Mobile: 0965 167 989
Video

Aug11

Ý nghĩa ần giấu đằng sau 12 Logo nổi tiếng (p1)

Lượt xem:

Thỉnh thoảng, những logo của các nhãn hiệu nổi tiếng mang nhiều ý nghĩa hơn ta tưởng. Hãy thử tìm hiểu xem 12 logo dưới đây mang những thông điệp gì.

 

1. Amazon.com

 

Mũi tên màu vàng của Amazon có ý nghĩa nhiều hơn là một vật trang trí. Logo này được thiết kế để chuyển đến thông điệp rằng họ bán mọi thứ từ A đến Z (mũi tên để nối hai chữ cái này) và cũng đại diện cho nụ cười mà khách hàng của Amazon sẽ có khi mua bán trên website này (mũi tên lúc này lại tạo thành mặt cười).

 

2. FedEx

 

Bạn có nhận ra điều gì trong logo này không? Logo của FedEx được thiết kế vào năm 1994 bởi Linden Leader & Landor Associates. Nếu chỉ lướt qua, bạn sẽ thấy nó khá đơn giản và trần trụi, nhưng nếu nhìn kỹ vào khoảng trống giữa hai chữ “E” và “x”, bạn sẽ phát hiện ra chúng tạo thành một mũi tên chỉ sang hướng bên phải. Mũi tên này nhằm mục đích thể hiện tính nhanh chóng và chính xác trong dịch vụ vận chuyển của FedEx.


3. Big Ten Conference

 

Được thành lập năm 1896, Big Ten Conference là một liên minh của nhiều tổ chức giáo dục trên thế giới có cùng mục tiêu nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp các dịch vụ cộng đồng. Từ năm 1949 đến năm 1990, Big Ten có 10 trường thành viên. Sau đó, ngày 4/6/1990, họ bổ sung thêm Đại học Pensylvania. Cái tên Big Ten vẫn được giữ nguyên, nhưng logo của họ thì đã được thay đổi. Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy khoảng trống giữa hai chữ cái “G” và “T” tạo thành số “11”. Tuy nhiên, gần đây, Big Ten lại cho ra mắt logo mới để sử dụng trong niên khóa 2011-2012. Lần này, số “10” được tạo thành bằng hai chữ cái trong từ “Big” và không hề đề cập đến số thành viên hiện tại là 11.

 

4. Baskin-Robbins

 

Năm 2005, nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Baskin-Robbins đã ra mắt thiết kế mới cho thương hiệu của hãng. Logo mới được tạo ra nhằm mục đích “thể hiện được niềm vui và năng lượng của Baskin-Robbins”. Trong logo cũ, số “31” xuất hiện với một cung tên đơn giả gợi ý về cái thìa xúc kem và được đặt ngay cạnh tên hãng. Còn trong logo mới, bạn có thể thấy rằng số “31” vẫn được giữ lại, nhưng nó được hình thành bởi những phần màu hồng của hai chữ cái “B” và “R” trong tên của hãng này.

 

5. Hãng hàng không Northwest Airlines

 

Logo của hãng này được đánh giá là khá đơn giản nhưng hiệu quả với một chữ “N” và một chữ “W” giống như một chiếc la bàn chỉ về hướng tây bắc vậy.

 

6. Toblerone

 

Năm 1908, ở Berne, Thụy Sĩ, Theodore Tobler và Emil Baumann (một người họ hàng của Tobler) đã làm ra loại chocolate độc đáo theo công thức đặc biệt và có hình tam giác. Nhưng phải đến năm 1970 thì hình ảnh núi Matterhorn mới xuất hiện trên bao bì của hãng này. Ngày nay, người ta còn có thể thấy một con gấu ( biểu tượng của thành phố Berne) ẩn sau logo hình ngọn núi Matterhorn.

 

Xem thêm tại: Ý nghĩa ẩn giấu đằng sau những logo nổi tiếng | Cộng Đồng In Ấn Việt Nam

Copyright © Cộng Đồng In Ấn Việt Nam

 

------

> Thiết kế logo

> Thiết kế logo chuyên nghiệp

------

Công ty in Hồng Đăng

Nguồn : Sưu tầm

Ảnh : Internet

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN







Aug10

Thiết kế catalogue đẹp hiệu ứng mới của ngành mỹ phẩm

hiện nay ngành công nghệ chăm sóc sắc đẹp đang ngày càng chú trọng trong khâu thiết kế catalogue đẹp, mang lại hiệu ứng mua hàng mới cho sản phẩm của mình.

Aug09

Có nên sử dụng túi giấy giá rẻ trong công nghiệp thực phẩm

Túi giấy nói chung và túi giấy giá rẻ nói riêng là một cuộc chiến không ngừng nghỉ trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Aug08

Sự khác biệt của sản phẩm tại xưởng in Hồng Đăng

Xưởng in Catalogue của Hồng Đăng được khách hàng của mình đánh giá cao không chỉ về chất lượng của các sản phẩm in Catalogue tuyệt hảo mà còn là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tụy từ hệ thống chăm sóc khách hàng 

Aug07

Cung cấp dịch vụ báo giá in catalogue uy tín

Công ty in Hồng Đăng nổi lên như một doanh nghiệp điển hình về dịch vụ báo giá in catalogue Hà Nội. Để có chỗ đứng của mình trong hàng vạn các doanh nghiệp in ấn quả thật là điều không hề dễ dàng.

Oct24

Những nguyên tắc thiết kế túi giấy cần biết

Công ty in Hồng Đăng với kinh nghiệm 10 năm trong nghề sẽ chia sẻ những nguyên tắc vàng trong thiết kế túi giấy mà bạn cần biết

Oct21

Giúp con sử dụng tiền mừng tuổi một cách thông minh

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ cho bố mẹ để Giúp con sử dụng tiền mừng tuổi một cách thông minh nhất