Giới thiệu

Vị trí tuyển dụng Các vị trí tuyển dụng tại In HĐ  

Vị trí tuyển dụng Số lượng Ngày hết hạn
Tuyển nhân viên thiết kế 5 30/5/2018
1. Mô tả công việc

– Phụ trách các dự án thiết kế sáng tạo tại công ty từ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, ấn phẩm quảng cáo, bao bì nhãn mác, website …
– Tham gia các dự án thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp của công ty phục vụ cho trên 2000+ thương hiệu KH.
– Sáng tạo logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác, chiến dịch quảng cáo, website …
– Đưa ra ý tưởng sáng tạo, tư vấn cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách.

2. Quyền lợi được hưởng

– Lương: 10 - 15tr (thưởng theo dự án)
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.
– Được làm việc với hàng nghìn khách hàng là các doanh nghiệp lớn và có tiếng tăm ?
– Thư giãn cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
– Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.
– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh.
– Du lịch, Bảo hiểm và các phúc lợi khác.

3. Yêu cầu khác

– Tốt nghiệp chuyên nghành đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp.
– Sáng tạo, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.
– Am hiểu lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu.
– Có kinh nghiệm thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì, thiết kế quảng cáo, flash, website…
Tuyển nhân viên seo 2 30/5/2018
1.Mô tả công việc

- Lập kế hoạch SEO cho từng giai đoạn & triển khai SEO
- Cập nhật bài viết trên mạng xã hội
- Cập nhật phát hiện, xử lý các lỗi phát sinh website trong quá trình SEO
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Viết bài preview sản phẩm, bài viết bán hàng, xây dựng landing page.
- Viết kịch bản video, nội dung live tream khi có nhu cầu.

2. Quyền lợi được hưởng

- Lương 5.000.000 vnđ - 7.000.000 vnđ / tháng + thưởng (Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động

3. Yêu cầu khác

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm SEO lên top
- Sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ - Kỹ năng content tốt
- Thành thạo wordpress là 1 lợi thế
- Có tư duy marketing, sáng tạo.
- Có kỹ năng sử dụng máy ảnh, chụp hình là một lợi thế.

Địa chỉ: Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
Cv gửi về: inhongdang.vn@gmail.com - Mr.Hồng 0982.837.989
Tuyển nhân viên kế toán 2 30/5/2018
1. Mô tả công việc

- Cập nhật phiếu xuất bán hàng
- Lưu chữ các chứng từ
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Lên các báo cáo xuất bán hàng, công nợ khi có yêu cầu
- Theo dõi và thực hiện các công việc kế toán thuộc phạm vi các phần hành kế toán công nơ phải thu khách hàng và phải trả nhà cung cấp.
- Lên danh sách công nợ khách hàng. Lưu giữ chứng từ và soạn thảo văn bản các chừng từ đi thu công nợ
- Lập bảng kê chi tiết theo dõi công nợ của từng khách hàng, lập biên bản đối chiếu công nợ và hỗ trợ phòng kinh doanh đi thu hoạch công nợ
- Thông báo cho BGD và phòng kinh doanh về việc ngừng bán hàng đối với các khách hàng nợ đọng lâu ngày
- Thu và chi tiền căn cứ theo phiếu thu chi của kế toán thanh toán
- Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.
- Thực thi các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng

2. Quyền lợi

Lương: 5 - 7 TRIỆU
Mức lương tham khảo, có thể thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên, trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước

3. Yêu cầu khác

Được đào tạo chuyên ngành về kế toán , Có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán t 02-03 năm trở lên
Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc , biết phân tích tổng hơp công ty
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm kế toán.
Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
Nói rõ ràng, phát âm chuẩn
CV gửi về: minhhue@inhongdang.vn - Mr. Hồng 0982837989
Tuyển nhân viên kinh doanh 2 30/6/2018
Làm hành chính
Thời gian: fulltime (sáng: 8h-12h/chiều: 13h30-17h30)

1. Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, được cung cấp ds khách hàng + điện thoại công ty
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ + mới
- Tham gia các hội thảo, tập huấn của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý và năm.
- Liên hệ, đàm phán, tư vấn và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng VIP
- Tìm kiếm và khai thác KH tiềm năng qua các dữ liệu thông tin sẵn có hoặc ra thị trường thực tế
* Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn trực tiếp

2. Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng doanh số tháng, quý và năm
- Được đào tạo bài bản về bán hàng, marketting
- Được làm việc trong môi trưởng trẻ trung năng động và chính sách thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Được tiếp xúc, học hỏi và trao đổi với các đối tượng khách hàng khác nhau
- Được tham gia các đợt du lịch hè, party cuối năm được tổ chức hàng năm của công ty.
- Mức lương cứng từ 4,5 trd + thưởng+ doanh số sản phẩm
- Được thưởng du lịch 01 năm /1 lần

3. Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt ( ko nói giọng địa phương).
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ngành thiết kế , truyền thông, in ấn , QTKD, Marketing…
- Có Đam mê, nhiệt huyết và yêu thích lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, thích đi lại nhiều nơi
- Ưu tiên có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin…
- Thích công việc không rập khuôn, luôn đổi mới
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm in ấn , sản xuất thương mại.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.

4. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu.
- Các bằng cấp có liên quan.

5. Thông tin liên hệ

- ỨNG VIÊN QUAN TÂM: liên hệ Mr.Hồng 0982.837.989 để đặt lịch phỏng vấn trực tiếp.
Địa chỉ công ty: Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội

· LƯU Ý: - Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại Công ty CP thiết kế in HĐ hoặc gửi hồ sơ vào địa chỉ Email : inhongdang.vn@gmail.com
- công ty không thu bất kỳ 1 khoản phí nào
- Chấp nhận nộp ứng tuyển bằng hồ sơ photo có công chứng.
- Cty sẽ không hoàn trả hồ sơ đối với ứng viên không được nhận vào làm.
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng 3 30/6/2018
1.Công việc

- Quản lý thông tin khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh – Chăm sóc khách hàng sau bán, phát triển khách hàng mới
- Hỗ trợ, xử lý các sự cố và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat.
- Phân công, điều hành nhóm lập lịch gọi điện thoại, đi thăm, tham dự sự kiện, chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Công ty để báo cáo cho cấp trên.
- Thời gian làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt yêu cầu

2. Quyền lợi

- Lương cứng: 5 - 7tr (tùy thuộc vào năng lực, trao đổi qua phỏng vấn) + thưởng
- Chu kỳ nâng lương 06 - 12 tháng một lần.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn .
- Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, máy điều hòa,…).

3.Yêu cầu khác

- Nữ, Tuổi từ 22 đến 32 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế / Phục Vụ Khách Hàng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh.
- Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe, ko nói giọng địa phương.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao
CV gửi về hòm thư: inhongdang.vn@gmail.com - A. Hồng 0982 837 989
Tuyển nhân viên giao vận 2 30/6/2018
1.Mô tả công việc

Thực hiện giao hàng theo yêu cầu
Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.
Nộp tiền cho thu ngân sau khi giao hàng vào các thời điểm cố định trong ngày.

2. Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ chế độ
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động

3. Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm
CV gửi về: inhongdang.vn@gmail.com - Mr. Hồng 0986 837 989

Bạn chỉ có thể làm việc tốt, hiệu quả khi bạn cảm thấy thoải mái, đễ chịu với môi trường làm việc. Do đó, mỗi nhân viên cần có tinh thần tập thể, gắn bó với nhau, đồng thời kịp thời xử lý ổn thỏa những mâu thuẫn nội bộ. Sự gắn kết giữa nhân viên sẽ giúp toàn bộ quy trình hoạt động trong đơn vị diễn ra suôn sẻ, hiệu quả

Design - 10 year

100%

Marketing - 8 year

80%

Consulting - 5 year

50%

Lý do ứng viên chọn In HĐ?

 

Môi trường làm việc lý tưởng

Năng động và sáng tạo
Cởi mở và thân thiện

 

Kinh nghiệm

Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, quảng cáo và nhận diện thương hiệu

 
 

Cơ hội phát triển bản thân

Sự hỗ trợ của công ty giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp và bản thân trau dồi kỹ năng làm việc, để có thể thuận lợi cho việc thăng tiến.

 

Lãnh đạo

Có tầm nhìn và năng lực quản lí, có khả năng giao tiếp, gắn kết giữa nhân viên, phòng ban, cấu trúc doanh nghiệp hiệu quả.

 
 

Uy tín công ty

Uy tín được khẳng định với trên 3000+ khách hàng.

 

Lương thưởng phúc lợi tương xứng

Công việc ổn định, thưởng hấp dẫn, tăng thu nhập thường xuyên, thu nhập tương lai hấp dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HĐ cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    SH37 Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn