Quảng cáo dịch vụ top

Ấn phẩm truyền thông

Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất?

Bạn cảm thấy cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt?

Phương thức tiếp cận khách hàng của mình chưa thực sự hiệu quả?

Thiết kế Ấn phẩm truyền thông có thể giải quyết được các vấn đề trên

VAI TRÒ CỦA ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 Ấn phẩm truyền thông là sản phẩm giúp ích cho các hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…

 Thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.

 Ấn phẩm truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi. 
 

an-pham-truyen-thong

PHẤN LOẠI THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 Thiết kế ấn phẩm truyền thông OFFLINE – là ấn phẩm dùng để in ấn: biển bảng, phông bạt, banner, poster, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn…
 Thiết kế ấn phẩm truyền thông ONLINE – là ấn phẩm đực sử dụng trực tuyến: banner, bộ nhận diện thương hiệu, inforGraphic…

✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

--NỘI DUNG THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG--

 Tùy vào từng hoạt động, sự kiện, hay yêu cầu của khách hàng mà bản thiết kế ấn phẩm truyền thông sẽ có nội dung khác nhau. Tuy vậy, về cơ bản, nội dung của ấn phẩm truyền thông sẽ được thiết kế theo bố cục sau:

 Phía trên cùng của ấn phẩm truyền thông là LOGO và TIÊU ĐỀ. 
 Tiếp theo, phần nổi bật ở giữa là tên của hoạt động, tên chương trình, tên chủ đề chính mà ấn phẩm truyền thông đề cập đến và các nội dung chính.
 Phần cuối cùng, phía chân ấn phẩm truyền thông là hông tin liên hệ, thông tin bổ sung, nhà tài trợ,

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 Lưu ý khi chọn FONT chữ:

 Bạn không nên sử dụng quá nhiều Font chữ trên 1 bản thiết kế ấn phầm truyền thông vì sẽ gây rối người xem.
 Không sử dụng những Font chữ quá hoa văn, uốn lượn, cũng không nên sử dụng những Font chữ quá đơn giản, gây nhàm chán.
 Chọn cỡ chữ cho phù hợp giữa các phần, chọn cỡ chữ sao cho nổi bật nên điều bạn muốn nhấn mạnh.
 Khoảng cách giữa các phần không được xa quá hoặc quá gần với nhau.
 Nếu ấn phẩm truyền thông là tiếng Việt cần lựa chọn Font chữ sao cho không bị mất dấu.
 Font chữ tiêu đề, tên hoạt động, sự kiện, chương trình cần được nhấn manh, to, rõ dàng, dễ đọc.

tk-an-pham-truyen-thong-dep

 Sử dụng màu sắc trong thiết kế ấn phẩm truyền thông:

➢ Theo như phân loại ấn phẩm truyền thông, có 2 dạng đó là ấn phẩm truyền thông in và ấn phẩm truyền thông online. Thì mỗi dạng sẽ sử dụng hệ màu khác nhau.

➢ Đối với ấn phẩm truyền thông để in: sẽ sử dụng hệ 4 màu CYMK để sau khi in ấn sẽ cho chất lượng màu sắc hình ảnh trung thực nhất.

➢ Đối với ấn phẩm truyền thông Online: thì sẽ sử dụng hệ 3 màu RGBHệ m3 màu RGB chỉ nên sử dụng cho các ấn phẩm truyền thông online. Nếu sử dụng hệ 3 màu RGB cho việc in ấn thì chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo.

 Bố cục khi thiết kế ấn phẩm truyền thông: 

  • Logo : thường thì logo của doanh nghiệp, công ty, có kích thước lớn hơn sẽ được sắp xếp ở vị trí bên trái. Logo của tổ chức, đơn vị nhỏ hơn sẽ nằm phía bên phải của ấn phẩm. Cũng có thể thiết kế với phần Logo sẽ mờ đi trong nền ấn phẩm.
  • Tên doanh nghiệp, công ty, tổ chức, đơn vị thực hiện nên thiết kế Font chữ in hoa và đặt cạnh Logo.
  • Tên của sự kiện, hoạt động, chương trình thường được đặt ở giữa trung tâm của ấn phẩm cần phải to, rõ ràng, dễ đọc, dễ quan sát.
  • Có thể sử dụng Icon, biểu tượng trong ấn phẩm truyền thông nếu có thể thay thế được cho đoạn text.

mau-an-pham-truyen-thong
 

 Nền và các chi tiết trong thiết kế ấn phẩm truyền thông:

Không sử dụng màu nền trùng với màu chữ, màu hình ảnh, màu logo.
 Không sử dụng, thêm quá nhiều chi tiết, hoa văn vào trong ấn phẩm làm ảnh hưởng tới tên hoạt động, sự kiện, ảnh hưởng đến nội dung cần nhấn mạnh của ấn phẩm.

--THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Ở ĐÂU?--

- Lựa chọn cơ sở thiết kế ấn phẩm truyền thông đẹp, uy tín không phải là điều đơn giản, vì không phải cơ sở nào cũng đủ trình độ chuyên môn và tay nghề cao để có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.

- Cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế đã có kinh nghiệm, hoạt động lâu trong nghề và hệ thống máy móc phục vụ việc thiết kế hiện đại.

- In Hồng Đăng tự hào là đơn vị đi tiên phong trong dịch vụ thiết kế ấn phẩm văn phòng với 12 năm kinh nghiệm. Những Designer của In Hồng Đăng đã thực hiện hàng nghìn dự án, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

- Với kiến thức chuyên môn cao, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Designer In Hồng Đăng thấu hiểu mọi nhu cầu mà khách hàng cần.
 

lam-an-pham-truyen-thong

Cùng hệ thống máy móc hiện đại, In Hồng Đăng cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu thiết kế ấn phẩm truyền thông ấn tượng, sáng tạo, độc đáo, lạ mắt.

DỊCH VỤ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

+ Không chỉ thiết kế, In Hồng Đăng còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ ấn phẩm truyền thông trọn gói, đó là : tư vấn – thiết kế – in ấn – gia công – vận chuyển.

 Đến với dịch vụ thiết kế và in ấn phẩm truyền thông của In Hồng Đăng để được hưởng những ưu đãi :

➢ Tư vấn chuyên sâu trước khi đặt thiết kế và in.
➢ Tham khảo kho tư viện 1500 mẫu.
➢ MIỄN PHÍ in test và duyệt màu trước khi in.
➢ In ấn với giá rẻ.
➢ Miễn phí vận chuyển trong nội thành. 
➢ Giảm 3 – 6% khi in số lượng lớn hoặc in theo tháng.
➢ Chiết khấu cao cho khách đặt.

Quý khách có nhu cầu thiết kế ấn phẩm truyền thông vui lòng liên hệ:

 Email: baogia@inhongdang.vn /Hotline: 0965.167.989

Công ty cổ phẩn in hồng đăng cam kết

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại hà nội:

    Số 1 - B8, Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội
    (Đối diện cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm)
  • Đặt hàng nhanh: (024).22 655 666 - (024).22 655 999

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file

Khách hàng thân thiết

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
Đối tác 7
Đối tác 8
Đối tác 9
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn