Bí Quyết Để Trở Thành Thương Hiệu Bánh Trung Thu Nổi Tiếng
Danh mục bài viết
Hiện tại Việt Nam đang phát triển rất nhiều các dự án, start up, buôn bán, kinh doanh,... về mặt hàng bánh trung thu. Nhất là dịp Tết Trung Thu sắp đến, mặt hàng bánh kẹo tràn lan khó cạnh tranh. Vậy làm gì để tạo ra dấu ấn đặc biệt không kém cạnh với các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và lâu đời.
Doanh nghiệp lớn
Nhắc đến bánh Trung Thu không thể không nhắc đến hãng Givral, hãng Bánh Kinh Đô, hãng Như Lan, hãng Brodard,... Đây là top loại bánh được đánh giá cao nhất Việt Nam.
Những hãng bánh này được coi là thương hiệu nổi bật, được người dùng tin chọn để sắm Tết ngày Trung Thu. Dù trải qua bao nhiêu năm vẫn không thể thay thế được. Hãy cùng học bí quyết tạo nên sự thành công của của các hãng bánh trung thu.
Bí quyết tạo nên thành công
1. Chất lượng
“ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – nếu chất lượng bánh không tốt thì dù mẫu mã có đẹp đến mấy cũng một đi không trở lại, hơn hết thương hiệu chỉ có chìm xuống mà không thể vực dậy được.
2. Tạo danh tiếng
Tạo nên một thương hiệu là khi biết giữ chữ tín, không sai phạm và đi sai quy chuẩn đạo đức. Luôn cho người tiêu dùng có niềm tin vào doanh nghiệp của mình.
Dù là các start up hay lâu đời luôn phải quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, online. Không chỉ vậy cần mỗi vậy, mà hãy tiếp cận đến người tiêu dùng bằng các chương trình PR tại các địa điểm tấp nập, dễ qua lại như siêu thị, trường học,... để gây được ấn tượng tạo đủ phủ sóng cho doanh nghiệp
Sự khác biệt
Nếu chỉ có chất lượng hay tạo độ phủ sóng lớn thì các thương hiệu cũng sẽ đầu tư. Vậy phải tạo độ khác biệt với các thương hiệu khác, tạo dấu ấn riêng biệt với các thương hiệu khác để khách hàng, người tiêu dùng chú ý đến.
Sự khác biệt nhờ vào sự sáng tạo của các doanh nghiệp như cách quảng bá thương hiệu, chất lượng,... hay chỉ đơn giản là màu sắc. Và hơn cả đó là bao bì, túi hộp đựng sản phẩm.
Sự khác biệt của bao bì chính là cách tạo dấu ấn riêng biệt, nếu là doanh nghiệp start up chưa có danh tiếng mong muốn được nhận sự chú ý thì chỉ có thể cái nhìn đầu tiên của khách hàng rất quan trọng.
Thiết kế phải thật sáng tạo, ý tưởng rõ ràng mạch lạc, bắt mắt người tiêu dùng. Quan trọng nhất là chất lượng của bao bì, vỏ hộp, túi đựng. Bởi vì đó là cảm nhận của khách hàng đầu tiên. In Hồng Đăng với 10 năm đón Tết Trung Thu cùng khách hàng tự tin đưa các sản phẩm tốt nhất thay bạn đến người tiêu dùng. Bộ phận thiết kế luôn làm vừa lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.