5 nguyên tắc vàng để có hộp giấy đựng sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng
Danh mục bài viết
Đối với một doanh nghiệp thì việc làm cho sản phẩm của mình luôn nổi bật rất quan trọng. Làm thế nào để trong hàng trăm, hàng ngàn mặt hàng thì sản phẩm luôn thu hút được nhiều ánh nhìn nhất. Chỉ cần sở hữu một bao bì đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Vậy đâu là 5 nguyên tắc vàng để có hộp giấy đựng sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng? Theo dõi những thông tin trong bài viết sau của In Hồng Đăng để biết được đáp án bạn nhé!
Thông tin cung cấp rõ ràng
Hộp giấy đựng sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt và ngon miệng giống như loại đồ uống có nguồn gốc thiên nhiên. Nhưng trên thực tế đây lại là nước tẩy rửa hay xà phòng. Nhầm lẫn này còn tai hại đối với những người không bao giờ đọc thông tin về sản phẩm. Vì thế nguyên tắc đầu tiên bạn cần phải lưu tâm chính là cung cấp thông tin rõ ràng, nổi bật trên thân sản phẩm.
Nguyên tắc đầu tiên bạn cần phải lưu tâm chính là cung cấp thông tin rõ ràng, nổi bật trên thân sản phẩm
Không “nói dối” về sản phẩm
Một số nhà thiết kế bao bì chưa có kinh nghiệm thường cố gắng giúp bao bì sản phẩm trở nên cực hấp dẫn và thu hút, thậm chí hoàn hảo hơn sản phẩm bên trong. Tuy nhiên đây là việc làm cực kỳ sai lầm và giống như bạn đang lừa dối khách hàng. Vì thế khách hàng có thể mua lần đầu nhưng những lần sau sẽ không bao giờ ngó ngàng đến. Chính vì thế bạn cần phải thiết kế hộp giấy đựng sản phẩm mang tính trung thực.
Tạo nên dấu ấn khác biệt
Để giúp sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng thì hộp giấy cần phải được thiết kế khác hoàn toàn với những doanh nghiệp đối thủ. Nếu trên thị trường đã có mẫu bao bì dùng ảnh chụp thực tế thì bạn có thể thử dùng hình minh họa hay Typography. Hoặc bạn có thể thay thiết kế theo bố cục dọc thành bố cục lấy ngang đã quá phổ biến. Tất nhiên đây là một câu chuyện dài và cần đến sự sáng tạo cực cao để có thể định hình được phong cách thiết kế.
Để giúp sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng thì hộp giấy cần phải được thiết kế khác hoàn toàn với những doanh nghiệp đối thủ
Ghi nhớ nguyên tắc “tính mở”
Một nhà thiết kế hộp giấy chuyên nghiệp cần phải biết nhìn xa trộng rộng, họ cần đảm bảo thiết kế mang tính mở. Ví dụ bạn in vỏ hộp giấy cho sản phẩm sữa đậu nành cho một công ty nhưng vài tháng sau họ lại đặt hàng hộp sữa óc chó. Hai loại hộp này mang bề ngoài có sự đồng nhất và liên kết với nhau. Từ đó tạo nên một hệ thống nhóm bao bì hoàn chỉnh. Thế nhưng bố cục cũng như những thông số cần phải có tính linh động để dễ dàng thay đổi khi cần.
Xem Thêm >> Tiêu chí lựa chọn công ty in hộp giấy uy tín chuyên nghiệp
Cần đảm bảo nguyên tắc ứng dụng
Một điểm cộng cực lớn cho hộp giấy đựng sản phẩm chính là mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh tác dụng chính là chứa đựng cũng như bảo vệ hàng hóa thì những hộp giấy giúp người dùng thuận tiện sử dụng, vận chuyển và bảo quản sẽ được yêu thích hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy khách hàng sẽ thích thú với những chiếc hộp cho quai xách hơn là phải tự mình ôm từ siêu thị về nhà. Vì thế trong quá trình làm hộp giấy cần phải đảm bảo nguyên tắc ứng dụng.
Một điểm cộng cực lớn cho hộp giấy đựng sản phẩm chính là mang tính ứng dụng cao
Với 5 nguyên tắc vàng để có hộp giấy đựng sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng chúng tôi chia sẻ hy vọng bạn đã biết nên thiết kế hộp giấy như thế nào cho chuẩn. Nếu chưa có ý tưởng hay đã có ý tưởng nhưng chưa biết thực hiện thì bạn hãy đến với In Hồng Đăng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu được mẫu hộp giấy hoàn hảo nhất.