Lịch để bàn chữ A thiết kế đẹp nhìn là mê

Khó có thể bỏ qua lịch để bàn chữ A trong mùa tết năm nay, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế vô cùng bắt mắt.  Hứa hẹn sẽ là là mẫu lịch tết được khách hàng ưa chuộng nhất mùa tết.

In lịch để bàn chữ A có gì khác biệt?

Lịch để bàn chữ A được in trên chất liệu giấy couche dày, đẹp với kích thước in nhỏ gọn 15x15cm, 15x21cm, 19x21cm, 16x22cm. Lịch có khung đỡ bằng bìa cứng có thể đứng vững chắc trên các vị trí đặt lịch khác nhau.

 

lich-ban-chu-a-thiet-ke-dep

 

Chính vì vậy, lịch chữ A không chỉ được sử dụng để xem ngày tháng, ghi chú lịch làm việc mà còn được sử dụng như một vật để trang trí trong phòng khách, bàn làm việc.

Quy cách in lịch để bàn chữ A

Miễn phí thiết kế lịch tết

Miễn phí giao hàng

Thời gian thiết kế: từ 1 -3 ngày

Thời gian giao hàng: 3-7 ngày sau khi duyệt mẫu

Chất liệu giấy in: giấy couche dày đẹp, giấy mỹ thuật

Công nghệ in offset 4 màu, 2 mặt

Hoàn thiện đế: giấy mỹ thuật bồi catton hoặc tùy chọn

Hình ảnh sử dụng: hình ảnh thiên nhiên đất nước, hình ảnh công ty,…

Bố cục lịch để bàn chữ A

Cũng như các loại lịch để bàn khác, bố cục của lịch được sắp xếp bắt mắt và dễ nhìn. Khoảng 2/3 tờ lịch được in hình ảnh như một bức tranh đầy màu sắc ( hình ảnh quê hương đất nước, ảnh góc phố, những công trình hùng vĩ… ).

 

thiet-ke-lich-ban-chu-a-dep

 

Phần giữa lịch được thể hiện thông tin ngày tháng trong năm. Lịch được thiết kế khoảng trống chân trang để in bạn có thể in thông tin quảng cáo của doanh nghiệp mình ( tên, địa chỉ, số điện thoại, trang website công ty).

In lịch để bàn chữ A ở đâu đẹp nhất?

Để có chất lượng in lịch để bàn chữ A đẹp bạn cần hợp tác cùng cơ sở in đẹp, có uy tín và kinh nghiệm trong ngành. In Hồng Đăng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chúng tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng của ấn phẩm lịch tết trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam và thấu hiểu những nhu cầu của quý công ty khi in lịch tết làm quà.

Vì vậy, với sự tận tận và sáng tạo không ngừng của đội ngũ tư vấn, thiết kế viên nỗ lực mang đến cho quý khác hàng một dịch vụ in lịch tết giá rẻ với quy trình hoàn hảo nhất trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà tết nhiều ý nghĩa với mẫu thiết kế lịch tết đẹp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch để bàn chữ A và nhận báo giá  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.



IN HỒNG ĐĂNG CAM KẾT

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi

  • Trụ sở tại Hà Nội:

    SH37 Tầng 4 CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - N.Từ Liêm - Hà Nội
  • Đặt hàng nhanh: 0983 837 989

Báo giá nhanh trong 30'

Đính kèm file
zalo
Trò chuyện qua zalo
Tải hồ sơ năng lực
Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn